GMD - tích lũy để về đỉnh ngắn hạn ( cổ phiếu quan tâm WinTrades)

GMD - tích lũy để về đỉnh ngắn hạn ( cổ phiếu quan tâm WinTrades)

GMD là cổ phiếu Cổ phiếu của WinTrades tuần này, đây là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận tải – kho bãi và đang giao dịch gần điểm mua của chúng tôi. Cổ phiếu đã có sự tăng giá 20% kể từ đầu tháng 02 tới nay.

Thông tin từ Gemadept (GMD) cho biết, cảng Gemalink đã đón con tàu đầu tiên vào tháng 1, dự kiến chính thức khai trương cảng vào tháng 5 và sẽ khai thác ít nhất 80% công suất thiết kế ngay trong năm nay. Sau đó, cảng sẽ khai thác hết công suất 1,5 triệu TEU từ 2022. Được biết, giai đoạn 2 của cảng sẽ được triển khai ngay trong năm 2021.

Gemalink, đây là cảng nước sâu lớn nhất Việt Nam, là một trong số 19 cảng lớn của thế giới đón được các siêu tàu lớn nhất thế giới hiện nay. Việc này sẽ không những góp phần làm giảm chi phí logistics quốc gia, năng sức cạnh tranh cho hàng hóa Việt mà còn nâng cao vị thế, sức cạnh tranh của Việt nam trong kinh tế biển toàn cầu.

Kỳ vọng lợi nhuận GMD sẽ tích cực trong năm 2021, chủ yếu đến từ mảng vận hành cảng của GMD và các công ty liên kết, vốn phục hồi từ mức cơ sở thấp của năm 2020.

Trên biểu đồ ngày, cổ phiếu GMD đã trong xu hướng hình thành một mô hình cốc hướng tới vùng đinh 37.3. Cổ phiếu giao dịch trên mức trung bình động 10 ngày, một tín hiệu tích cực trong ngắn hạn

Cổ phiếu GMD giảm 0,75% đóng cửa ở mức 32.95 trên thị trường chứng khoán phiên ngày thứ 6. Đường RS ( màu đỏ) đang có xu hướng tích lũy .

Kiểm tra Cổ phiếu trên WinTrades cho thấy GMD có Xếp hạng tổng hợp (Com Rating) 71/ 99. Xếp hạng ở mức TỐT có nghĩa là cổ phiếu GMD hiện tốt hơn 71% tất cả các cổ phiếu về các tiêu chí chọn cổ phiếu cơ bản và kỹ thuật quan trọng nhất.

GMD có Xếp hạng sức mạnh tương đối ( RS rating)là 59/ 99. Xếp hạng theo dõi sự dẫn đầu thị trường bằng cách cho biết biến động giá của một cổ phiếu trong 52 tuần qua.

Cổ phiếu GMD có Xếp hạng EPS Trung bình ( EPS rating) là 46, so sánh mức tăng trưởng thu nhập trên mỗi cổ phiếu hàng quý và hàng năm với tất cả các cổ phiếu khác. Việc thu nhập ở mức thấp là điều dễ hiểu khi năm 2020 là một năm khó khăn trong vận tải bởi dịch covdi19.

Trong tương quan cung cầu, GMD thể hiện Xếp hạng tích lũy / phân phối ( AD rating) B khá vững chắc

Để tham khảo chiến lược và nhận thông báo khuyến nghị/cảnh báo về thị trường trong
phiên, NDT có thể tham gia cộng đồng tại