Ý TƯỞNG ĐẦU TƯ NGÀY 27/07 -

Ý TƯỞNG ĐẦU TƯ NGÀY 27/07 - " NHIỀU CỔ PHIẾU LẤY LẠI ĐƯỜNG SMA20"

TNG

Biên LN gộp của TNG trong tháng 4 và 5/2021 ghi nhận cải thiện so với Q1 2021

Doanh thu ghi nhận mức tăng lần lượt 88% và 32% so với mức nền thấp của năm 2020 trước ảnh hưởng của dịch Covid-19. BLNG cũng cải thiện bình quân với 13,7%, cao hơn mức 12,2% của Q1 2021.

TNG đẩy mạnh đầu tư mở rộng sản xuất, đảm bảo đáp ứng gia tăng đơn hàng sau EVFTA

DN đang tiếp tục đầu tư dự án Nhà máy May Đồng Hỷ giai đoạn 2 với 20 chuyền may và dự án Nhà máy May Võ Nhai giai đoạn 2 với 18 chuyền may, dự kiến hoàn thành trong năm 2022. Số chuyền may dự kiến tăng mạnh từ 264 chuyền trong năm 2021 lên 295 chuyền đến năm 2022.

Đẩy mạnh bán hàng tại dự án TNG Village 1

Tính đến hết quý I/2021, TNG đã bán được 105 căn và đã bàn giao đưa vào sử dụng số căn hộ này Chúng tôi sẽ cập nhật thêm thông tin về dự án này trong các báo cáo tiếp theo. Hiện tại, mô hình dự phóng không bao gồm mảng doanh thu từ hoạt động kinh doanh BĐS do chưa có đủ thông tin.

Diễn biến giao dịch

Vị thế của TNG đang giao dịch trong một xu hướng tăng giá trong trung và dài hạn khá chắc chắn khi nằm trên các đường trung bình ngày quan trọng. TNG đang trong quá trình hình thành tạo lại base tích lũy sau khi thất bại trong việc bứt phá vùng giá 26.8 để hoàn thành mô hình cup trước đó. Hiện tại cổ phiếu đang có xu hướng trở lại trên các đường sma10,20 để bước vào base bên phải ( base tăng giá trong xu hướng tích lũy)

Phiên gần nhất TNG đang cho thấy dấu hiệu đẩy giá rất tốt tuy nhiên tín hiệu đẩy giá không quá thuyết phục với thanh khoản thấp hơn so với mức bình quân 20 ngày.

Hiệu suất của TNG đâng cho thấy tích cực khi chỉ RS tiếp tục bay cao. Mức RS hiện tại của TNG ở mức 72/99 điểm, cho thấy TNG cổ phiếu thuộc top 30% cổ phiếu dẫn dầu về sức mạnh về giá. Đường trung bình ngắn hạn 20 ngày sẽ là mức hỗ trợ khá cứng dành cho cổ phiếu này.

DIG

Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (HOSE: DIG)

Quỹ đất hơn 1,200 ha giúp DIG khai thác thoải mái trong chu kỳ 3-5 năm tới. Quỹ đất được đầu tư từ lâu chi phí giá vốn thấp nên giá bán sản phẩm cạnh tranh.

Doanh thu và lợi nhuận giai đoạn 2021 - 2023

Dự án lớn tập trung ở KĐT Đại Phước (464 ha), Khu đô thị Long Tân (332 ha) và Khu đô thị Nam Vĩnh Yên (193 ha) ở các vị trí tỉnh vùng ven HN, HCM. Giá bán hợp lý hút khách hàng để ở, đầu tư.

Năm 2021, DIG sẽ tiếp tục bán và ghi nhận khoảng 31 ha ở dự án khu đô thị sinh thái Đa Phước. Ước tính doanh thu khoảng 2,100 tỷ và lợi nhuận gộp khoảng 1,000 tỷ - do đây là chuyển nhượng cho nhà đầu tư thứ cấp vì vậy sẽ ghi nhận vào phần lợi nhuận khác. Dự án Gate Way Vũng Tàu sẽ ghi nhận 152 căn. Dự án CSJ Vũng Tàu ghi nhận 38 căn còn lại. Tổng doanh thu khoảng 1,981 tỷ và lợi nhuận trước thuế gần 1,300 tỷ.

Diễn biến giao dịch

Vị thế của DIG đang giao dịch trong một xu hướng tăng giá trong trung và dài hạn khá chắc chắn khi nằm trên các đường trung bình ngày quan trọng. Về vị thế ngắn hạn, DIG cũng tương tự khá nhiều cổ phiếu ngắn hạn khác khi lấy lại mốc đường trung bình ngắn hạn 20 ngày ( hình thành base tăng giá).

Phiên gần nhất DIG đang cho thấy dấu hiệu đẩy giá rất tốt với thanh khoản gia tăng và so với mức bình quân 20 ngày và đóng cửa ở mức gần cao nhất.

Hiệu suất của DIG đâng cho thấy tích cực khi chỉ RS đang cho thấy sự hồi phục tương đối tốt từ mức đáy 67 tới 76.. Mức RS hiện tại của DIG ở mức 76/99 điểm, cho thấy DIG cổ phiếu thuộc top 25% cổ phiếu dẫn dầu về sức mạnh về giá. Đường trung bình ngắn hạn 20 ngày sẽ là mức hỗ trợ khá cứng dành cho cổ phiếu này.

GIL

CTCP Sản xuất Kinh doanh Xuất nhập khẩu Bình Thạnh (HOSE: GIL)

GIL đang có 38 dây chuyền may ở hai nhà máy Bình Thạnh & Thạnh Mỹ, cùng hệ thống gia công với 41 dây chuyền khác. Mục tiêu năm 2021 GIL sẽ đẩy mạnh nâng dây chuyền nội bộ lên mức 41 và gia công lên mức 120 dây chuyền khi đơn hàng phục vụ nhu cầu mua sắm online kỳ vọng tăng trưởng mạnh mẽ.

Thủ tướng Chính phủ đã thông qua chủ trương đầu tư dự án Khu công nghiệp Gilimex tại Phú Bài, tỉnh Thừa Thiên Huế, với quy mô sử dụng đất 460,85 ha. Dự án này do Gilimex sở hữu 51%, với tổng vốn đầu tư 2.614 tỷ đồng.

Hai đối tác lớn nhất của Gilimex là Amazon và IKEA. Đây là những doanh nghiệp tài chính mạnh, hoạt động ổn định với hướng kinh doanh online là chủ đạo trong thời gian vừa qua. Điều này giúp GIL tránh được áp lực trong năm 2020, khác biệt doanh nghiệp cùng ngành. Năm 2021, GIL vẫn tiếp tục kỳ vọng tiếp tục nhịp tăng trưởng xuất khẩu sản phẩm dệt may nhờ sự tăng trưởng mạnh từ mảng online.

Diễn biến giao dịch

Vị thế của GIL đang giao dịch trong một xu hướng tăng giá trong trung và dài hạn khá chắc chắn khi nằm trên các đường trung bình ngày quan trọng. Về vị thế ngắn hạn, GIL tiếp tục nằm trong base tăng giá base bên phải với xu hướng trở lại vùng kháng cự 65-65.3

Phiên gần nhất GIL mặc dù tăng giá nhưng giá đóng cửa ở mức 50% cho thấy dấu hiệu giằng co của cổ phiếu khi trở lại vùng kháng cự của mình. Thanh khoản cũng vì thế mà giảm xuống so với mức bình quân 20 ngày.

Hiệu suất của GIL đâng cho thấy tích cực khi chỉ RS đang cho thấy sự hồi phục tương đối tốt từ mức đáy 79 tới 90. Mức RS hiện tại của GIL ở mức 90/99 điểm, cho thấy GIL cổ phiếu thuộc top 10% cổ phiếu dẫn dầu về sức mạnh về giá. Đường trung bình ngắn hạn 20 ngày sẽ là mức hỗ trợ khá cứng dành cho cổ phiếu này.

Để được nhận những tư vấn đầu tư của chúng tôi và trở thành KH của WinTrades, xin mời đăng ký tại đây

????Mở tài khoản WinTrades:

iOS https://wingroup.page.link/6eZ4

Android https://wingroup.page.link/n3UL

???? Click mở tài khoản ngay tại đây để các chuyên gia chứng khoán hàng đầu của WinTrades đồng hành cùng bạn: https://forms.gle/sR6cRsYYB93ndayA6

???? Like page WinTrades ngay tại đây: https://www.facebook.com/wintrade.vn  

???? Theo dõi Zalo WinTrades  ngay tại đây: https://zalo.me/g/mblhrm968

???? Like và Subscribe kênh youtube WinTrades tại đây:  https://www.youtube.com/channel/UCOI93Pl-DRS3ecppydTXyUQ

--------------------------------------------------

WINTRADES - ỨNG DỤNG TƯ VẤN ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN TỰ ĐỘNG

????: Số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

☎️: Hotline 0965.145.428

????: https://wintrades.net/